วันนี้เวลา 10.20 ฬิกา ทางระบบของดีแทคโทรมาแจ้งเรื่องยอดค้าบริการค้างชำระ ซึ่งเป็นเงินจำนวน 1,031.85 บาท
หนูตกใจมาก เพราะเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม หนูได้ไปที่เค้าเตอร์ของดีแทคเพื่อทำการเคลียบิลเพราะหนูต้องการที่จะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน
ทางพนักงานหน้าเคาเตอร์ก็แจ้งว่า ถ้าเปลี่ยนเป็นเติมเงินต้องรอนะ เปลี่ยนโปรโมชั่นแทนดีกว่าไหม
สามารถเริ่มต้นใช้งานโปรโมชั่นในวันที่ 12 สิงหาคมได้เลย หนูก็โอเคเปลี่ยนก็เปลี่ยน
ทีนี้ทางดีแทคแจ้งว่าหนูมียอดค้างชำระก่อนปิดบิลนะ เป็นจำนวนเงินเท่านี้ๆ สองเดือนนะ เดือน 5 กับ เดือน 6 ตอนนั้นไม่ได้เอะใจไง ก็จ่ายไป
แล้วหนูได้สอบถามกับทางพนักงานของดีแทคว่ามีค่าส่วนต่างอะไรที่หนูต้องจ่ายเพิ่มไหม
พนักงานก็บอกว่า ไม่มี มีแค่ค่าส่วนต่างในช่วงระยะวันที่ 2-12 เท่านั้น
จนกระทั้งวันนี้ทางดีแทคโทรมาแจ้งยอดค่าบริการค้างชำระ
หนูทั้งตกใจ ทั้งโมโห อะไรวะ 10 วันพันกว่าบาทเลยเหรอ ใช้ก็ไม่ค่อยได้ใช้แล้วก็จ่ายปิดยอดบิลไปแล้ว
เลยโทรไปถามคอลเซนเตอร์ เถียงกะคอลเซนเตอร์ตั้งนาน พนักงานคอลเซนเตอร์บอกหนูว่าที่หนูจ่ายในวันที่ 2 สิงหาคมอะ คือยอดค้างของเดือน เดือน 5 กับ เดือน 6 ส่วนยอดค่าบริการที่แจ้งตอนเช้าคือยอดค่าบริการของเดือน 7 คือหนูงงไง อะไรวะก็จ่ายทุกเดือน จ่ายผ่านบัตร ผ่านแอป ยังมีค้างอีกเหรอ พนักงานก็บอกว่า ถ้าดูตามบิล(ประวัติที่จ่ายเข้าไป)หรือใบแจ้งค่าบริการ หรือให้...(ชื่อพนักงาน)ส่งไปให้
หนูเลยบอกว่า โอเคค่ะ งั้นส่งมาเลยค่ะ (จนตอนนี้ก็ยังไม่มีส่งเข้ามา) หลังจากนั้นก็วางสายกันไป
ทีนี้หนูเช็คจากประวัติอีเมล(ทุกครั้งที่มีการจ่ายเงินจะมีข้อมูลส่งกลับมาเสมอ) กับเช็คหน้าประวัติการชำระเงินในหน้าเวปของดีแทคปรากฎว่า
ในยอดของเดือน พฤษภาคมหายไปซึ่งมันไม่ตรงกับสำเนาการจ่ายเงินที่ทางบริษัทดีแทคส่งมาให้
(ยอดบิลทุกเดือนของหนูจะตัดในวันที่ 12 ของทุกเดือน ซึ่งในส่วนของยอดค่าบริการเดือน พฤษภาคม หนูจ่ายไปแล้วตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน)
ส่วนหน้าเวปดีแทค
ส่วนหน้าอีเมลของหนู ที่มีการจ่ายเข้าไปแล้ว
เลยโทรหาคอลเซนเตอร์ใหม่คราวนี้เป็นพนักงานอีกคน หนูถามว่าทำไมในวันที่ 14 มิถุนายน ที่หนูได้ชำระค่าบริการของดีแทคในงวดบิลของเดือนพฤษภาคม ทำไมมันไม่มีในประวัติการชำระค่าบริการของลูกค้า
คำตอบที่ได้คือ บิลมีปัญหาเนื่องจากการแจ้งยอดค้างชำระผิด ทางเราเลยยกเลิกบิลของเดือน พฤษภาคมไป ทำให้ยอดบิลของเดือนพฤษภาคมมันโหว่
เอ้าแล้วเงินพันกว่าบาทที่หนูจ่ายไปละ? แล้วไหนที่จ่ายซ้ำเมื่อต้นเดือนสิงหาอีกหกร้อยกว่าบาท (จริงๆในยอดของเดือนเมษาหนูก็จ่ายในส่วนของเดือนพฤษภามาหน่อยแล้ว)
เห้ยคืออะไร? ยกเลิกบิลไม่แจ้งลูกค้าไม่พอ ทำให้ประวัติการชำระเงินของลูกค้าที่จ่ายไปแล้วกลายเป็นยังไม่ได้จ่ายจนต้องมาจ่ายซ้ำ
แล้วไหนจะเป็นค่าบริการที่หนูจ่ายในวันปิดบิลเพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่นอีก
ถ้ายังไม่เปลี่ยนโปร หนูคงโง่จ่ายค่าบริการอีกเป็นพัน
เสียความรู้สึกมากคุณโกงลูกค้าได้หน้าด้านมมากถึงมากที่สุด
เมื่อก่อนใครจะว่า ว่าสัญญาณห่วยหนูก็ใช้
ใครจะว่า ว่าเน็ตไม่แรง หนูก็ใช้
ใครจะว่า ว่าโกง หนูก็ใช้ จนมาเจอกับตัววันนี้แหละ
รบกวนด้วยนะคะช่วยเคลียทุกอย่างให้เรียบร้อย โดยด่วน
หนูต้องการประวัติการชำระค่าบริการของหนูทั้งหมดที่มีกับดีแทค
กรุณาเคลียยอดค้างชำระ ส่วนต่าง ให้โดยไวเหมือนที่โทรจิกค่าบริการกับลูกค้าด้วย
ตั้งแต่เช้าจนถึงตอนนี้ ไม่มีอะไรคืบหน้าสักอย่าง
พอทีระบบเฮงซวย บริษัทแย่ๆ
ใช้ดีแทคมา 6 ปี ใครว่ามันโกงก็ใช้ จนมาเจอกับตัว
หนูตกใจมาก เพราะเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม หนูได้ไปที่เค้าเตอร์ของดีแทคเพื่อทำการเคลียบิลเพราะหนูต้องการที่จะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน
ทางพนักงานหน้าเคาเตอร์ก็แจ้งว่า ถ้าเปลี่ยนเป็นเติมเงินต้องรอนะ เปลี่ยนโปรโมชั่นแทนดีกว่าไหม
สามารถเริ่มต้นใช้งานโปรโมชั่นในวันที่ 12 สิงหาคมได้เลย หนูก็โอเคเปลี่ยนก็เปลี่ยน
ทีนี้ทางดีแทคแจ้งว่าหนูมียอดค้างชำระก่อนปิดบิลนะ เป็นจำนวนเงินเท่านี้ๆ สองเดือนนะ เดือน 5 กับ เดือน 6 ตอนนั้นไม่ได้เอะใจไง ก็จ่ายไป
แล้วหนูได้สอบถามกับทางพนักงานของดีแทคว่ามีค่าส่วนต่างอะไรที่หนูต้องจ่ายเพิ่มไหม
พนักงานก็บอกว่า ไม่มี มีแค่ค่าส่วนต่างในช่วงระยะวันที่ 2-12 เท่านั้น
จนกระทั้งวันนี้ทางดีแทคโทรมาแจ้งยอดค่าบริการค้างชำระ
หนูทั้งตกใจ ทั้งโมโห อะไรวะ 10 วันพันกว่าบาทเลยเหรอ ใช้ก็ไม่ค่อยได้ใช้แล้วก็จ่ายปิดยอดบิลไปแล้ว
เลยโทรไปถามคอลเซนเตอร์ เถียงกะคอลเซนเตอร์ตั้งนาน พนักงานคอลเซนเตอร์บอกหนูว่าที่หนูจ่ายในวันที่ 2 สิงหาคมอะ คือยอดค้างของเดือน เดือน 5 กับ เดือน 6 ส่วนยอดค่าบริการที่แจ้งตอนเช้าคือยอดค่าบริการของเดือน 7 คือหนูงงไง อะไรวะก็จ่ายทุกเดือน จ่ายผ่านบัตร ผ่านแอป ยังมีค้างอีกเหรอ พนักงานก็บอกว่า ถ้าดูตามบิล(ประวัติที่จ่ายเข้าไป)หรือใบแจ้งค่าบริการ หรือให้...(ชื่อพนักงาน)ส่งไปให้
หนูเลยบอกว่า โอเคค่ะ งั้นส่งมาเลยค่ะ (จนตอนนี้ก็ยังไม่มีส่งเข้ามา) หลังจากนั้นก็วางสายกันไป
ทีนี้หนูเช็คจากประวัติอีเมล(ทุกครั้งที่มีการจ่ายเงินจะมีข้อมูลส่งกลับมาเสมอ) กับเช็คหน้าประวัติการชำระเงินในหน้าเวปของดีแทคปรากฎว่า
ในยอดของเดือน พฤษภาคมหายไปซึ่งมันไม่ตรงกับสำเนาการจ่ายเงินที่ทางบริษัทดีแทคส่งมาให้
(ยอดบิลทุกเดือนของหนูจะตัดในวันที่ 12 ของทุกเดือน ซึ่งในส่วนของยอดค่าบริการเดือน พฤษภาคม หนูจ่ายไปแล้วตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน)
ส่วนหน้าเวปดีแทค
ส่วนหน้าอีเมลของหนู ที่มีการจ่ายเข้าไปแล้ว
เลยโทรหาคอลเซนเตอร์ใหม่คราวนี้เป็นพนักงานอีกคน หนูถามว่าทำไมในวันที่ 14 มิถุนายน ที่หนูได้ชำระค่าบริการของดีแทคในงวดบิลของเดือนพฤษภาคม ทำไมมันไม่มีในประวัติการชำระค่าบริการของลูกค้า
คำตอบที่ได้คือ บิลมีปัญหาเนื่องจากการแจ้งยอดค้างชำระผิด ทางเราเลยยกเลิกบิลของเดือน พฤษภาคมไป ทำให้ยอดบิลของเดือนพฤษภาคมมันโหว่
เอ้าแล้วเงินพันกว่าบาทที่หนูจ่ายไปละ? แล้วไหนที่จ่ายซ้ำเมื่อต้นเดือนสิงหาอีกหกร้อยกว่าบาท (จริงๆในยอดของเดือนเมษาหนูก็จ่ายในส่วนของเดือนพฤษภามาหน่อยแล้ว)
เห้ยคืออะไร? ยกเลิกบิลไม่แจ้งลูกค้าไม่พอ ทำให้ประวัติการชำระเงินของลูกค้าที่จ่ายไปแล้วกลายเป็นยังไม่ได้จ่ายจนต้องมาจ่ายซ้ำ
แล้วไหนจะเป็นค่าบริการที่หนูจ่ายในวันปิดบิลเพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่นอีก
ถ้ายังไม่เปลี่ยนโปร หนูคงโง่จ่ายค่าบริการอีกเป็นพัน
เสียความรู้สึกมากคุณโกงลูกค้าได้หน้าด้านมมากถึงมากที่สุด
เมื่อก่อนใครจะว่า ว่าสัญญาณห่วยหนูก็ใช้
ใครจะว่า ว่าเน็ตไม่แรง หนูก็ใช้
ใครจะว่า ว่าโกง หนูก็ใช้ จนมาเจอกับตัววันนี้แหละ
รบกวนด้วยนะคะช่วยเคลียทุกอย่างให้เรียบร้อย โดยด่วน
หนูต้องการประวัติการชำระค่าบริการของหนูทั้งหมดที่มีกับดีแทค
กรุณาเคลียยอดค้างชำระ ส่วนต่าง ให้โดยไวเหมือนที่โทรจิกค่าบริการกับลูกค้าด้วย
ตั้งแต่เช้าจนถึงตอนนี้ ไม่มีอะไรคืบหน้าสักอย่าง
พอทีระบบเฮงซวย บริษัทแย่ๆ